Connect with us

Thời trang phái đẹp

Nhan sắc dịu dàng của CEO thương hiệu thời trang KOOL đang hot tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đam mê thời trang từ khi còn là sinh viên, ngoài thời gian đi học, cô gái trẻ Trúc Nguyễn không ngại xin đi làm thêm trong các cửa hàng thời trang ở Tp.Hồ Chí Minh. Ngày ấy, cô luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của một nhân viên bán hàng nhờ gu thẩm mỹ tốt từ sự yêu thích thời trang cô đã khéo léo khi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm  phù hợp và luôn hài lòng với thời trang mà cô đã khuyên chọn.Sau một thời gian làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh, Trúc Nguyễn quyết định tự lập nghiệp. Đó cũng là thời điểm các thương hiệu thời trang trong nước nở rộ. Không nhún nhường trước thách thức, chị từng bước xây dựng “đế chế” của mình, bắt đầu từ việc nhận làm đại lý phân phối nhượng quyền cho các thương hiệu lớn.Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm thương trường, Trúc Nguyễn suýt trắng tay, phải đi vay nóng lãi suất cao để duy trì các cửa hiệu mới lập. Đây là giai đoạn khó khăn nhất với chị khi kinh doanh chưa được bao lâu đã đứng trên bờ vực phá sảnThất bại này giúp chị nhận ra bài học đắt giá khi kinh doanh thời trang. “Nếu không chủ động về sản xuất và chiến lược kinh doanh, đại lý phân phối nhượng quyền có rất ít cơ hội để phát triển. Mức hoa hồng khiêm tốn nhận được từ thương hiệu mẹ không thể giúp đại lý trang trải các chi phí đầu tư mà họ bỏ ra, chứ chưa nói đến chuyện sinh lãi”, Trúc Nguyễn cho biết.Tháng 10/2010, Trúc Nguyễn khai trương cửa hàng đầu tiên của Kool Fashion tại TP Hồ Chí Minh. 5 năm tiếp theo, chị có những tính toán riêng để lần lượt mở thêm các showroom khác tại các trung tâm thương mại lớn khác tại thành phố của thị trường kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm thời trang lớn nhất Việt Nam.Tuy bận rộn với công việc kinh doanh trong một thị trường cạnh tranh và luôn biến động về mẫu mã, thị hiếu tiêu dùng, nhưng Trúc Nguyễn luôn dành thời gian chăm sóc nhan sắc cho bản thân và theo cô quan niệm làm đẹp cho chính mình luôn thể hiện sự tự tin khi giao tiếp với đối tác và khách hàng.Điểm đặc biệt của thương hiệu thời trang Kool Fashion là không có các đại lý phân phối. Lý giải cho chiến lược này, doanh nhân Trúc Nguyễn chia sẻ: “Tôi thấm thía bài học khởi nghiệp đầu tiên ở vai trò là đại lý phân phối nhượng quyền nên sau khi xây dựng được uy tín cho thương hiệu thời trang của riêng mình, tôi vẫn giữ nguyên tắc không nhận lời các đề xuất hợp tác mở cửa hàng nhượng quyền”.

Theo Thế giới Sao

Newsletter Signup

Mỹ nhân người dân tộc Thái của Miss U30 đẹp lung linh trên thảm đỏ Ngôi sao Tài năng Ngành làm đẹp VN 2020

Nhan sắc Việt

Mỹ nhân Miss U30 mảnh mai diện áo tứ thân xinh như mộng bên không gian làng quê Bắc Bộ.

Nhan sắc quốc tế

Mỹ nhân tóc ngắn ấn tượng khoe body gợi cảm bên suối Son ở Đông Nam Bộ

Nhan sắc quốc tế

Nhan sắc tinh khôi của mỹ nhân Miss U30 bên kiến trúc xưa của Sài Gòn.

Nhan sắc Việt

Newsletter Signup